/
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Chuyên viên tuyển dụng và marketing
Nhân viên Kinh doanh là người trực tiếp kết nối với khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp và đồng hành trong quá trình mua bán, nhằm mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất.
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược nội dung cho thương hiệu, các chiến dịch truyền thông và tuyển dụng.
- Quản lý và phát triển đội ngũ biên tập viên, copywriter.
- Phối hợp với bộ phận Sale & Dự án để cập nhật tin tức, thông tin thị trường bất động sản nhà phố.
- Kiểm duyệt, đảm bảo chất lượng và sự nhất quán về tone of voice và thông điệp trên toàn bộ các kênh (website, mạng xã hội, tài liệu nội bộ…).
- Phát triển hệ thống quy trình quản lý và sản xuất nội dung hiệu quả.
- Báo cáo hiệu quả nội dung định kỳ, đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội dung/truyền thông/marketing, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý team.
- Hiểu biết về thị trường bất động sản là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, viết lách, biên tập tốt; có tư duy chiến lược.
- Khả năng quản lý công việc, deadline và phối hợp liên phòng ban.
- Tư duy logic, chủ động, trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực (thoả thuận khi phỏng vấn).
- Thưởng theo hiệu quả công việc và dự án.
- Cơ hội phát triển trong môi trường bất động sản nhà phố chuyên nghiệp, dữ liệu nội bộ mạnh.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, nhiệt huyết, được hỗ trợ từ các phòng ban khác.
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng quản lý và chiến lược nội dung.
- Tham gia BHXH đầy đủ, chính sách phúc lợi theo quy định công ty.
Địa điểm làm việc
- P. 308, tầng 3 – toà nhà Hoàng Anh Safomec, số 3/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
- Tầng 4, tòa nhà CT-IN, số 435 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
📞 ỨNG TUYỂN NGAY
Gửi CV về: vingrandcenter@gmail.com
Hoặc liên hệ trực tiếp: 0942.275.000 – Ms Ngân hoặc 0902.444.095 – Ms Nhi
Tiêu đề mail: [Ứng tuyển Nhân viên Sales BĐS_Họ tên]