NHỮNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

1.Những điều bạn cần quan tâm khi mua nhà:
+ Pháp lý sổ hồng, giấy tờ đầy đủ, không tranh chấp.
+ Thông tin quy hoạch rõ ràng.
+ Diện tích phù hợp
+ Giá cả hợp lý
+ Vị trí tốt
+ Tiện ích xung quanh đầy đủ
+ Môi trường sống phù hợp
2. Trình tự và thủ tục khi mua bán nhà đất:
Đặt cọc, công chứng mua bán, đóng thuế, đăng hộ sang tên.
3. Những chi phí thuế phải trả trong quá trình mua bán
+ Thuế thu nhập cá nhân 2% trên giá kê khai và không được thấp hơn giá sàn quy định của nhà nước ( một vài trường hợp có thể được miễn giảm theo quy định của pháp luật), bên bán có thể đong tùy vào thảo thuận của 2 bên
+ Thuế trước bạ 0,5% trên giá kê khai và không được thấp hơn giá sàn quy định của nhà nước, bên mua có thể đóng tùy vào thỏa thuận của 2 bên
+ Phí công chứng theo giá trị tài sản bên bán thanh toán hoặc theo thỏa thuận của hai bên ( có bảng giá cụ thể theo quy định của nhà nước )
+ Phí hoa hồng môi giới.
4. Những rủi ro thường gặp trong quá trình mua nhà :
+ Bên mua đã thanh toán đặt cọc nhưng không tiến hành công chứng mua bán sang tên được do bên bán không phải là chủ nhà hoặc không có thẩm quyền mua bán căn nhà đó, hoặc bị lừa đảo vì giấy tờ giả…
+ Bên bán có thể bị mất nhà nếu không hiểu rõ quy trình công chứng, đã ký hợp đồng công chứng mua bán nhưng chưa nhận được tiền.
+ Và rất nhiều trường hợp rủi ro khác có thể xảy ra bất kỳ thời điểm nào trong quá trinh mua bán bất động sản mà không thể lường trước được. Nên tim một công ty chuyển kinh doanh tư vấn bất động sản để có đủ khả năng, kiến thức về pháp luật cũng như thị trường để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất và tránh rủi ro, đặc biệt là mất tiền vào những trường hợp vô cớ.
* Lưu ý trong quá trình mua nhà:
– Quá trình mua bán nhà đất được thực hiện thành công khi các bên đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế, phí theo quy định của pháp luật và thỏa thuận trước đó. Đồng thời bên bán phải nhận đủ tiền bán nhà và bên mua sang tên hoặc cập nhật được tên mình vào sổ hồng
– Chưa kể kết thuc được quá trình trên thì luôn có sự rủi ro giành cho cả hai bên mà không lường trước được. Có thể bên bán và bên mua bị mất tiền vô ích và bên mua không nhận được nhà theo đúng thời gian thỏa thuận. Nên rất cần một bên thứ 3 am hiểu can thiệp vào quá trình mua bán để hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất có thể. Có thể là văn phòng công chứng, hoặc bên sàn chuyên kinh doanh bất động sản có đủ kiến thức pháp lý và thẩm quyền giải quyết khi xảy ra rủi ro.
—————————————————————————————————————————-
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VINGRAND CENTER
• TRỤ SỞ CHÍNH
P.308, tầng 3 – tòa nhà Hoàng Anh Safomec, số 3/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
• Chi nhánh
P.4A , tầng 4 – tòa nhà Building CT-IN , số 435 Hoàng Văn Thụ , phường 4 , Quận Tân Bình
• Chi nhánh
CN Đà Nẵng: Tầng 2, TT DVTM Savico, số 66 Võ Văn Tần, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
• 0941970686
• vingrandcenter@gmail.com